สุขภาพ - kachon.com

สุขภาพ

การแข็งตัวก็ลดลงแข็งได้บ้าง บางครั้งก็ไม่แข็งตัวเลยแค่พองตัวยืดออกเท่านั้น มีแต่ความเสียวบ้างแต่ไม่มีน้ำอสุจิ พอจะมีวิธีการรักษาอาการของผมได้บ้างไหมครับ พอจะแนะนำยาให้ผมซื้อยากินเองได้บ้างไหม ขณะนี้ผมกินยาลดความดันโลหิตสูงอยู่

Read more

สุขภาพ

มีอาการหลั่งเร็ว ทั้ง ๆ พยายามฝืนแล้ว แต่ก็ยังหลั่งเร็วเหมือนเดิม ผมขอคำแนะนำการใช้ยาหรือการปฏิบัติตัวอย่างไรที่จะช่วยยืดเวลาการหลั่งออกไปสัก 20-30 นาทีก็พอใจแล้ว

Read more

สุขภาพ

ตัวผมเองอายุ 49 ปี ไม่ดื่มสุรา มีความสุขในเรื่องสมรรถภาพทางเพศมาตลอด จนมาเมื่อช่วง 1-2 ปี ที่ผ่านมา ความสุขเริ่มถดถอยลงร่วมเพศกับภรรยาลดน้อยลงเพราะการแข็งตัวไม่ดีและอ่อนตัวง่าย ทำให้ฝ่ายหญิงอารมณ์ค้าง หงุดหงิดอยู่บ่อย ๆ

Read more

สุขภาพ

ปัจจุบันผมอายุ 57 ปี ภรรยาอายุ 52 ปี เรื่องเพศสัมพันธ์ถือเป็นเรื่องที่สำคัญสำหรับผมมาก ก่อนหน้านี้ผมกับภรรยาก็ร่วมเพศกันตามปกติ แต่ตอนนี้ค่อนข้างลำบากมาก คือ ภรรยามีน้ำหล่อลื่นออกมาน้อยมาก และที่น่าเป็นห่วงมากภรรยามีอารมณ์ทางเพศน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด

Read more

สุขภาพ

ดิฉันอยากปรึกษาเรื่องของสามีค่ะ สามีดิฉันอายุ 65 ปีแล้ว ใช้ชีวิตด้วยกันมาก็นาน มีเพศสัมพันธ์กันเกือบทุกวัน ช่วงแรก ๆ วันละ 1-2 ครั้ง เราสองคนมีอะไรกันด้วยความรักความเข้าใจกันมาโดยตลอด แต่ว่าหลังจากปีใหม่มานี้ จะเหลือแค่วันละครั้งเดียว เลยทำให้สามีมีความวิตกกังวล ว่าไม่แข็งแรงเหมือนเมื่อก่อน

Read more

สุขภาพ

ตอนนี้อายุ 73 ปี มีปัญหาคือตื่นเช้ามาอวัยวะเพศไม่ยอมตื่นตัวเลยครับ เป็นมาตั้งแต่ 1 ปี หลังตรวจพบว่าเป็นเบาหวาน ผมดูแลตัวเองตามที่คุณหมอสั่งตลอด ทานยาคุมเบาหวานอยู่แบบไม่ขาดไม่เกินที่น่าเป็นห่วงในตอนนี้คืออวัยวะเพศไม่แข็งตัว ร่วมกับภรรยาไม่ได้มาเกือบครึ่งปีแล้ว

Read more