ข่าวหนุ่ม44 ขอเทคนิคมีเซ็กซ์ให้อึด..ทน เติมสีสันรสชาติ... - kachon.com

หนุ่ม44 ขอเทคนิคมีเซ็กซ์ให้อึด..ทน เติมสีสันรสชาติ...
สุขภาพ

photodune-2043745-college-student-s

หนุ่ม44 ขอเทคนิคมีเซ็กซ์ให้อึด..ทน เติมสีสันรสชาติ...
ผมอายุ 44 ปี ร่างกายแข็งแรงดีพอสมควร สูบบุหรี่บ้าง ไม่ดื่มเหล้า ไม่มีโรคประจำตัวใด ๆ มีอาการหลั่งเร็ว ทั้ง ๆ พยายามฝืนแล้ว แต่ก็ยังหลั่งเร็วเหมือนเดิม ผมขอคำแนะนำ การปฏิบัติอย่างไร ที่จะช่วยยืดเวลาการหลั่งออกไปสัก 20-30 นาทีก็พอใจแล้ว
อาทิตย์ที่ 19 เมษายน 2563 เวลา 00.15 น.

เรียน คุณหมอ ดร.โอ สุขุมวิท 51  ที่นับถือ

ผมได้มีโอกาสอ่านคอลัมน์การตอบปัญหาให้ข้อแนะนำของคุณหมอในหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ อ่านแล้วได้ความรู้ดีและมีประโยชน์มากทีเดียว ซึ่งผมเชื่อว่าผู้ชายทั่วไปไม่น้อยมักจะเจอปัญหาแบบนี้ด้วยกันทั้งนั้น ผมเป็นคนหนึ่งที่มีปัญหาจึงอยากจะขอคำแนะนำปัญหาก็คือ ผมอายุ 44 ปี ร่างกายแข็งแรงดีพอสมควร สูบบุหรี่บ้าง ไม่ดื่มเหล้า ไม่มีโรคประจำตัวใด ๆ ไม่ว่าเป็นหัวใจ เบาหวาน ความดัน ไม่เคยแพ้ยาใด ๆ มีอาการหลั่งเร็ว ทั้ง ๆ พยายามฝืนแล้ว แต่ก็ยังหลั่งเร็วเหมือนเดิม ผมขอคำแนะนำการใช้ยาหรือการปฏิบัติตัวอย่างไรที่จะช่วยยืดเวลาการหลั่งออกไปสัก 20-30 นาทีก็พอใจแล้ว

ด้วยความนับถือ
ไชย 44

ตอบ ไชย 44
      
คนป่วยชอบปรึกษาซื้อยาทางจดหมาย ถือเป็นความเข้าใจผิดเพราะการตอบจดหมายทางเพศก็เพื่อให้ความสะดวกความรู้ขั้นพื้นฐานทางเพศศึกษา ให้กำลังใจ ให้ข้อมูลที่ถูกต้อง ยาคู่กับคลินิก ยาคู่กับโรงพยาบาล ที่มีแพทย์และเภสัชกรร่วมดูแลรักษาอยู่ ยามีข้อดีข้อห้าม ยาเหมาะกับสภาพร่างกายของแต่ละคน ยาบางตัวออกฤทธิ์มากพ่วงให้ความดันตกมากจนช็อกได้ ยาบางตัวจะไปเสริมฤทธิ์กับยาอีกตัว ทำให้เสียชีวิตได้ จึง
เป็นเรื่องที่ต้องให้แพทย์ตรวจร่างกายรักษา ปัญหาหลั่งเร็วก็เช่นเดียวกับโรคทางเพศที่ต้องมาตรวจร่างกาย หลั่งเร็วตั้งแต่หนุ่มเช่นกัน สาเหตุก็ไม่เหมือนกัน ชายหลั่งเร็วจากวัยหนุ่มไปจนถึงวัย 59 ปี ที่เรียกว่า Life long PE คือหลั่งเร็วตลอดชีวิตก็ให้การรักษาแตกต่างจากหลั่งเร็วที่เริ่มตอนวัย 50 ปี
      
การรักษาจะเริ่มให้สารเคมีที่สมองขาดไป คือ ต้องทดแทนเพิ่มยาให้สมองสามารถควบคุมการหลั่งได้ ให้ยาที่ช่วยให้มีการขยายตัวของกล้ามเนื้อเพศและหลอดเลือดที่มาเลี้ยงกล้ามเนื้อเพศและใช้ยายืดการหลั่งเฉพาะที่ เมื่อรวมยา 3 ชนิดเข้าด้วยกัน สามารถยืดการหลั่งได้มากน้อยจาก 10 นาทีถึง 30 นาที ตามการตอบสนองของแต่ละคน คนไข้ที่พอใจแค่ใช้ยากินก็มี แต่บางกลุ่มขอยืดนานกว่านี้ก็ให้ใช้ยาระดับสองช่วยก็ชะลอการหลั่งได้นานถึง 30 นาทีแล้ว ถ้าได้พัก 2 นาทีก็ให้ต่อได้อีกครั้งละ 30 นาที รวมกันแล้วได้ถึง 4 ครั้ง เท่ากับ 2 ชั่วโมง
      
คนไข้ถ้าได้พบแพทย์ฝึกการบริหารยาให้ถูกจังหวะ ฝึกการบริหารร่างกายช่วยก็จะตีตื้นยืดการหลั่งได้ดีขึ้น จนสุดท้ายมีความมั่นใจเต็มที่ จากนั้นก็จะลดการใช้ยาลงเป็นลำดับจนสามารถหยุดใช้ยา หยุดใช้เครื่องมือดังกล่าวได้ ฉะนั้นเมื่อใดเริ่มรักษาเห็นแสงสว่างปลายอุโมงค์จะได้ไม่ต้องหาภรรยาใหม่ตลอดเวลา เพื่อหวังจะสามารถยืดการหลั่งได้ก็ต้องเป็นกลุ่มมีปัจจัยเพียงพอถึงจะทำได้ แต่ก็ไม่ได้ผลอยู่ดีการรักษาแผนปัจจุบันอย่างตั้งใจและอดทนสามารถยืดได้นานเพียงพอที่ต้องการ จะช่วยให้ชายหญิงอยู่คู่กันนานตราบเท่าที่ต้องการไม่ทิ้งกันกลางคัน.

..................................
ดร.โอ สุขุมวิท 51